CAMPUCHIA SẢN XUẤT XE ĐIỆN VỚI GIÁ ÍT HƠN 200 TRIỆU

 

Xe điện, xe dien, xedien, xediensangolfCơ khí Campuchia Nhean Phaloek (trung tâm R) cho thấy một tính năng của một chiếc xe điện sản xuất trong nước 'Angkor EV 2013' với những người tại một phòng trưng bày tại Phnom Penh vào ngày 08 tháng 1, năm 2013 Công ty Phát triển Heng của Campuchia đã unvveilled xe điện đầu tiên mang nhãn hiệu  Angkor, được đặt theo tên nổi tiếng đền Angkor cổ xưa của đất nước, trong đó có một tốc độ tối đa 60 km mỗi giờ và được thiết kế bởi sáng tạo của địa phương Nhean Phaloek.

 

Chương trình đã được thực hiện sau khi công ty đã hoàn thành việc xây dựng nhà máy sản xuất xe hơi 20.000.000$ mang nhãn hiệu Angkor tại quận Takhmao tỉnh Kandal của.

 

Phát biểu tại một hội chợ xe thứ hai ở đây, Khuôn Sodary, phó chủ tịch thứ 2 của Quốc hội, cho biết đây là lần đầu tiên Campuchia có nhà máy sản xuất xe riêng của mình và đây là một niềm tự hào cho đất nước.

 

Xe điện, xe dien, xedien, xediensangolf

 Angkor EV 2013 chạy điện do người Campuchia tự sản xuất.

 

"Đây là một khởi đầu tốt. Mặc dù chiếc xe điện này không tốt như nhập khẩu từ các nước khác, nhưng nó là sự khởi đầu tốt. Không có bắt đầu, không có tiến bộ", cô nói.

 

Sieng Chan Heng, tổng giám đốc Công ty Phát triển Heng, cho biết nhà máy đã sử dụng nguyên liệu, phụ tùng từ các nhà sản xuất ô tô tại Thượng Hải của Trung Quốc.

 

Xe điện, xe dien, xedien, xediensangolf 

 

Xe điện, xe dien, xedien, xediensangolf

Kĩ sư Nhean Phaloek sau vô lăng chiếc ôtô điện Angkor EV 2013.

 

"Chúng tôi tin rằng chiếc xe mang thương hiệu Angkor sẽ được phổ biến giữa các khách hàng trong nước bởi vì nó là thân thiện với môi trường", cô nói. "Một chiếc xe điện có giá dưới 10.000 USD."

 

Cô không tiết lộ số lượng xe nhà máy sẽ sản xuất hàng năm, nói rằng nó sẽ phụ thuộc vào nhu cầu thị trường.

 

Các mẫu xe và thiết kế được tạo ra bởi một nhà sáng tạo Campuchia Nhean Phaloek.

 

Theo Phaloek, tốc độ tối đa của xe chạy điện là 60 km mỗi giờ.

 

"Những chiếc xe sẽ giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường và giảm sự phụ thuộc vào cách sử dụng của đi bộ đường dài dầu", ông nói.

 

Campuchia cần khoảng 2.000 thương hiệu xe mới và xe đã qua sử dụng 20.000 một năm. Những ô tô được nhập khẩu chủ yếu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Đức, và Vương quốc Anh.

 

Angkor EV 2013 Phát triển điện Heng được đưa ra hồi đầu năm nay tại nhà máy ở thị trấn tỉnh 's Takhmao, Kandal xe điện đầu tiên được sản xuất tại đất nước Chùa Tháp.

 

Đây là sản phẩm đầu tiên của các kỹ sư sau khi Công ty Phát triển Heng Nhean Phaloek có vốn đầu tư 20 triệu USD cho các dự án sản xuất ô tô -branded EV 2013 điện AngkorAngkor bởi người dân Campuchia tự xuatVoi giá sản xuất dưới, vẫn còn cao hơn so với những chiếc xe có giá trị sử dụng nhập khẩu vào nước này trong năm 2013 và chỉ có Angkor EV phiên bản điện, nhưng rõ ràng đây là một nỗ lực lớn của phát triển Heng.

 

Kĩ sư Nhean Phaloek sau vô lăng chiếc ôtô điện Angkor EV 2013.

 

Đây là một khởi đầu ấn tượng.

 

Mặc dù chiếc xe là không thể so sánh với xe nhập khẩu, Campuchia, Phó Thủ tướng - Khuôn Sodary phát biểu trong lễ khai mạc 2013Ki EV kỹ sư ngồi sau tay lái Nhean Phaloek Angkor EV xe điện là 2013Tuy giới thiệu các sản phẩm mang thương hiệu Angkor, nhưng giám đốc nhà máy phát triển Heng - Sieng Heng Chan tiết lộ rằng, chiếc xe này vẫn phải sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Trung Quốc.

 

Mặc dù người quản lý có niềm tin vào sự thành công của thương hiệu của công ty và hy vọng nó sớm là sự lựa chọn của khách hàng trong nước bởi vì nó không gây ô nhiễm môi trường với nội truongAngkor EV 2013, điều này có thể phụ thuộc vào sức mua của những năm qua, nhu cầu đền thờ quốc gia thị trường truongMoi 2000 xe mới và khoảng 20, cho nhu cầu trong nước, một số xe ô tô được nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới, như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Anh, GlobalPost)

 

Tin cùng chuyên mục